Currency

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Coins and gems

खालील सारणी / यादीमध्ये गेममध्ये 'हिल क्लाइंब रेसिंग २.' मध्ये वापरलेल्या चलनांचे प्रकार दर्शविले आहेत.

Currency Image Use Notes
Coins
Coin.png
हिल क्लाइंब रेसिंग २ मधील नाणी ही प्राथमिक चलन आहे. त्यांचा उपयोग वाहने खरेदी करण्यासाठी, वाहनांच्या श्रेणीसुधारणा, ट्युनिंग भागांचे अपग्रेड करण्यासाठी आणि नवीन साहसी नकाशे अनलॉक करण्यासाठी केला जातो. गेममधील जवळजवळ प्रत्येक गोष्ट आपल्याला नाणी मिळवते. आपण स्टोअरमधील नाण्यांसाठी रत्ने देखील बदलू शकता.
Gems
Gem.png
रत्न हे हिल क्लाइंब रेसिंग २ मधील प्रीमियम, दुय्यम चलन आहेत. रत्ने खरी पैशाने खरेदी केली किंवा खेळात मिळवली. आपण स्टोअरमधील नाण्यांसाठी रत्नांचा व्यापार करू शकता तसेच चेस्ट वेगवान अनलॉक करण्यासाठी रत्न वापरू शकता आणि स्क्रॅपिंग प्रक्रियेस वेगवान करू शकता. रत्नांचा वापर इव्हेंट तिकिटे आणि आव्हान पुन्हा प्रयत्न करण्यासाठी देखील केला जाऊ शकतो.

टीप: आपण 100 रत्नांसाठी एक संघ तयार करू शकता.

Scrap
Scrap.png
ट्यूनिंग भाग साठी अपग्रेड तयार करण्यासाठी स्क्रॅपचा केवळ वापर केला जातो. एक ट्यूनिंग भाग श्रेणीसुधारित करण्यासाठी, आपल्याकडे आपल्या यादीतील कमीतकमी त्या भागाचा आधीपासून एक भाग असणे आवश्यक आहे. अवांछित ट्यूनिंग भाग घेऊन आणि त्यांना स्क्रॅपमध्ये रूपांतरित करून स्क्रॅप तयार केले जाते, जे नंतर आपण आपल्यास इच्छित भाग श्रेणीसुधारित करण्यासाठी खर्च करू शकता. कार्यसंघ / साप्ताहिक इव्हेंट बक्षिसे देखील स्क्रॅप मिळवता येतात.
Moon Ticket
Moon ticket.png
एक तिकीट आपणास स्काय रॉक चौकी साहसी नकाशावर चालविण्याची संधी देते. आपण चार तिकिटांसह प्रारंभ करा. ही तिकिटे प्रत्येक 24 तासांनी पुन्हा भरली जातात, ती सर्व खर्च झाल्यानंतर. 2 तिकिटांसाठी 50 रत्ने खर्च करून ते स्वतःच रीफिल केले जाऊ शकतात. आपण अतिरिक्त धावांसाठी एक विशेष तिकिट वापरू शकता किंवा उपलब्ध असल्यास एखादी जाहिरात पाहू शकता ( व्हीआयपी सह वगळा)).
Event Ticket
Ticket.png
इव्हेंट तिकिटांचा वापर सार्वजनिक कार्यक्रम मध्ये प्रयत्न करण्यासाठी वापरला जातो. आपल्याला दररोज 4 विनामूल्य तिकिटे दिली जातात आणि 20 रत्नांसाठी 4 तिकिटांच्या किंमतीवर रत्नांसह अतिरिक्त तिकिटे खरेदी केली जाऊ शकतात. सॉकर रन इव्हेंटमध्ये आपल्याला फक्त दोन तिकिटे मिळतात, दोन्ही तिकिटांची वाट पाहिल्यानंतर किंवा 20 रत्ने खरेदी केल्यावर.
Team Ticket
Team ticket.png
Team Tickets can only be used to race in Team Events. आपला सामना सुरू झाल्यावर आपल्याकडे 2/2 संघाची तिकिटे असतील. आपल्या सामन्याच्या मिनिटाला प्रारंभ करुन दर 4 तासांनी एकदा हे रीफिल केले जाते. आपण त्या वेळच्या विंडोमध्ये त्यांचा वापर न केल्यास आपल्या पुन्हा भरण्यात विलंब होईल.

ही तिकिटे मिळविण्याचा एकमात्र मार्ग म्हणजे टाइमर खाली धावण्याची प्रतीक्षा करणे.

Special Ticket
Special ticket.png
विशेष तिकिट पर्यायी प्रवेश पध्दती म्हणून वापरली जाऊ शकते जेथे तिकिट आवश्यक आहे. जेव्हा आपल्या "टीम तिकिटे" वापरल्या जातात तेव्हा (अ‍ॅड-एंट्री वापरली गेली आहे असे गृहित धरले जाते) आणि सामना निश्चितपणे घेता येऊ शकतात. हे एकमेव पर्याय आहेत जे आपल्याला टीम इव्हेंट मध्ये प्रवेश देतात. आपण त्यांचा एकाच वेळी 1 ट्रॅक पुन्हा वापरण्यासाठी वापरू शकता, परंतु लक्षात ठेवा की प्रत्येक वेळी पुन्हा प्रयत्न करण्याचा खर्च दुप्पट केला जातो, म्हणून प्रथम पुन्हा प्रयत्न करण्यासाठी 1 तिकिट, नंतर 2, 4, 8 ची किंमत असते ...

सामान्य इव्हेंटमध्ये आपण एकदा रेस करण्यासाठी 1 स्पेशल तिकिट वापरू शकता (रिफिल नाही). नियमितपणे ही तिकिटे मिळवण्याचा एकमेव मार्ग म्हणजे 1400+ च्या टीम स्कोअर किंवा कधीकधी टीम इव्हेंट सामन्यात 300++ असणे. तेथे काही सार्वजनिक कार्यक्रम देखील त्यांना बक्षीस म्हणून आहेत.