How to play guide for Hill Climb Racing 2

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search

This page will serve as a basic how to play guide for Hill Climb Racing 2.

मूलभूत गेमप्ले[edit | edit source]

हिल क्लाइंब रेसिंगचा प्राथमिक गेमप्ले 2 डी फिजिक्स-आधारित रेसिंग गेमचा आहे, जिथे आपण शर्यतीच्या शेवटी गाडी चालविली पाहिजे (वेळेच्या चाचण्यांमध्ये) किंवा 2 डी प्लेनवर (साहसी मोडमध्ये) शक्य तितक्या ड्रायव्हिंग करणे आवश्यक आहे. इंधन संपल्याने किंवा ड्रायव्हरच्या डोक्यावर मारणे टाळणे.

नियंत्रणे[edit | edit source]

डावा पेडल ब्रेक आहे, जो कारला धीमा करेल किंवा मागे सरकवेल आणि उजवा पेडल प्रवेगक आहे, जो कारला पुढे करेल.

जेव्हा कार हवा असते तेव्हा ही नियंत्रणे अतिरिक्त कार्यक्षमता घेतात.

  • गॅस (उजवीकडील) (प्रवेगक) हवेत ठेवल्यास आपल्या कारचे नाक मध्यवर्ती अक्ष वर जाईल आणि हे आपणास बॅकफ्लिप करण्याची परवानगी देईल.
  • हवेमध्ये असताना ब्रेक (डावा पेडल) दाबल्यामुळे कारच्या मागील बाजूस मध्यवर्ती अक्ष वर दिसू शकेल आणि संभाव्यत: फ्रंटफ्लिप होऊ शकेल.
  • दोन्ही पेडल एकाच वेळी धरल्यास वाहन थांबेल

उडीवरून उतरुन खाली उतरू शकतील आणि अडथळे आणि उतारावर वाहन अभिमुखता किंवा Tuning Parts Landing Boost, किंवा जंप शॉक सारख्या ट्रिगर करण्यासाठी एअर कंट्रोलमध्ये महारत असणे आवश्यक आहे!

याव्यतिरिक्त, जेव्हा दोन्ही पेडल एकाच वेळी दाबली जातात तेव्हा काही वाहने आणि ट्यूनिंग भाग तृतीय स्तरीय कार्यक्षमतेस अनुमती देतात. हे आहेतः

  • थ्रॉस्टर्स - हा ट्यूनिंग भाग सुसज्ज केल्याने आपल्याला उच्च इंधनाच्या वापराच्या किंमतीवर रॉकेट थ्रस्टर्सवर उड्डाण करण्याची परवानगी मिळेल.
  • मूनलँडर - हे वाहन थ्रुस्टर्ससह मानक म्हणून सुसज्ज आहे आणि ते वापरण्यासाठी कोणत्याही अतिरिक्त ट्यूनिंग भागाची आवश्यकता नाही. आपल्याकडे दोन्ही असल्यास त्यात फरक आहे

बी.आर.ए.आय.एन. आणि थ्रस्टर्सची वैशिष्ट्ये २० पातळीवर श्रेणीसुधारित केली गेली आहेत आणि मूनलँडर स्थिर असताना थ्रस्टर्स सक्रिय करा (वेळेची चाचणी सुरू करण्यापूर्वीच), मूनलँडरचा मुख्य “पॉड” चाकांमधून वेगळा होईल आणि तुम्हाला उड्डाण करणारे वाहन देऊन सोडेल. या कार्यक्षमतेचे नुकसान हे आहे की जेव्हा वाहन काही वस्तू (वस्तू, अडथळे, ग्राउंड, छप्पर) हिट करते तेव्हा त्वरित मरतो.

  • जंपशॉक्स - हा ट्यूनिंग भाग सुसज्ज केल्याने आपल्याला कोणत्याही वेळी लहान उडी घेण्याची परवानगी मिळेल. लक्षात ठेवा की दोन्ही पॅडल्स इतर साधने ठेवून उडी चालणार नाही; भाग सक्रिय करण्यासाठी आपल्याला एकाच वेळी दोन्ही पेडल दाबाव्या लागतील! हे आपल्याला इंधनविना गाडी चालविण्यास परवानगी देण्यासाठी देखील वापरले जाऊ शकते.
  • स्लेज, डोनट आणि स्नोबोर्ड - ती वाहने (केवळ ख्रिसमस इव्हेंटमध्ये उपलब्ध आहेत) थोडी जंप बूस्ट समायोजित करू शकतात. जंप बूस्ट सुधारीत नाही. जंप शॉक प्रमाणेच: लक्षात घ्या की दोन्ही पॅडल्स इतर साधने ठेवून लहान उडी ट्रिगर होणार नाही; ही कार्यक्षमता सक्रिय करण्यासाठी आपल्याला एकाच वेळी दोन्ही पेडल दाबाव्या लागतील!
  • ट्रॅक्टर - ट्रॅक्टरची स्कूप स्थिती 3 मार्गांनी समायोजित केली जाऊ शकते: सैल, पुढे आणि ओव्हरहेड.

आणखी कार्यक्षमता ज्यात दोन्ही पेडल टॅप करण्याची आवश्यकता नाही:

  • स्नोमोबाईल - फक्त गॅस किंवा दोन्ही पेडल टॅप करून हे वाहन पाण्याच्या पृष्ठभागावर वेगाने सरकते. या पद्धतीचा वापर केल्याने आपल्याला स्नोमोबाईलची उच्च गती मिळते. वॉटर रन इव्हेंट या वैशिष्ट्यावर आधारित आहे.

हे देखील पहा[edit | edit source]