Racing Truck

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Racing Truck
RacingTruck.png
Cost
90,000
Rank
Diamond II

गेममध्ये हिल क्लाइंब रेसिंग २ मध्ये उपलब्ध असलेल्या [[Racing Truck/me|रेसिंग ट्रक] पैकी एक वाहन आहे.

विहंगावलोकन[edit | edit source]

रेसिंग ट्रक वेगवान, जड वाहन आहे जे वेगावर अधिक केंद्रित आहे, परंतु जवळजवळ कोणत्याही गोष्टीसाठी ही एक उत्कृष्ट निवड आहे.

जरी हे सुरुवातीस जरी धीमे असले, तरी त्यात वजनदार आणि सभ्य निलंबनासह प्रभावी प्रवेग आणि चांगले चढण्याची क्षमता आहे. इंधन क्षमतेमुळे रेसिंग ट्रक साहसी नकाशेसाठी देखील उत्तम आहे. तथापि, हे कठोर आहे, म्हणून ते इतर कारइतके (टँक च्या तुलनेत जवळजवळ तुलनात्मक)) हाताळणे शक्य नाही.

जेव्हा आपण यासह जलद गती आणता, तेव्हा हे जवळजवळ थांबविण्यासारखे नसते. वेग कमी करण्याचा एकमेव मार्ग म्हणजे हवेत ड्रॅग वापरणे, जे अ‍ॅडव्हेंचर मोडमधील एक मोठे अडथळे आहे. व्ही .२.२9 पॅच करण्यापूर्वी, काही उपकरणांवर, वाहन वेडे वेग आणि कमी इंधन कालावधीमुळे प्रामुख्याने सपाट साहस नकाशेसाठी वाहून नेले गेले होते, परंतु केवळ ड्रॅग बदलला जाईपर्यंत. आता हवेत पडणे आपल्याला जवळजवळ थांबवते आणि या पॅचच्या आधीपर्यंत आपल्याला मिळू शकत नाही.

अनलॉक करण्यायोग्य[edit | edit source]

पहा वाहन पेंट सूची चित्रे आणि अधिक माहितीसाठी.

रेसिंग ट्रक 7 भिन्न पेंट आणि 9 भिन्न चाके (व्हीआयपी पेंट आणि चाकांचा समावेश नाही) सह येतो.